Đánh giá của bạn về trang thông tin điện Cẩm Thủy
33675 người đã bình chọn
1115 người đang online

Gameshow Nhà nông tài giỏi tại huyện Cẩm Thủy

Đăng ngày 02 - 08 - 2017
100%

Sáng ngày 30/7, tại huyện Cẩm Thủy, Đài PT – TH Thanh Hóa phối hợp với Sở Nông nghiệp và PTNT, Văn phòng điều phối xây dựng nông thôn mới tỉnh Thanh Hóa tổ chức Gameshow “Nhà nông tài giỏi”. Dự chương trình có các đồng chí Nguyễn Văn Thành – UVBTV – Trưởng ban dân vận tỉnh ủy; đồng chí Trần Đức Năng – Phó chánh vp điều phối xây dựng nông thôn mới; đồng chí Phạm Văn Tiến – Bí thư huyện ủy; đồng chí Phạm Viết Hoài – CT UBND huyện; các đồng chí trong BTV huyện ủy – TT HĐND – UBND – UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể của huyện cùng đông đảo khán giả tới cổ vũ động viên.

Chương trình Game show “Nhà nông tài giỏi” là sân chơi cho cán bộ, hội viên, nông dân giao lưu, phổ biến những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước về nông dân, nông nghiệp, nông thôn; trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, nhân rộng mô hình sản xuất nông, lâm, ngư nghiệp, phát triển sản xuất hàng hóa, quy mô lớn, công nghệ cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ tài nguyên, môi trường và xây dựng nông thôn mới... Từ đó, nâng cao nhận thức về nhiều mặt cho cán bộ, hội viên nông dân trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và xây dựng giai cấp nông dân Việt Nam; Tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên, nông dân có cơ hội giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất – kinh doanh, đồng thời tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết giữa nông dân ở các cấp hội, nhất là cơ sở, từ đó góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người nông dân trong tình hình mới.

Tham gia Game show  “Nhà nông tài giỏi” tại huyện Cẩm Thủy lần này có 3 đội thi: Cẩm Vân, Cẩm Tú và Cẩm Ngọc, mỗi đội gồm có 5 thành viên cùng trải qua 4 phần thi: Phần thi Nhà nông thông thái (kiến thức) mỗi đội thi bắt thăm 3 câu hỏi tương ứng với 3 hình ảnh được gắn trên 3 cái mẹt, thời gian trả lời mỗi câu hỏi là 10 giây, trả lời đúng câu hỏi, các đội thi không những ghi được điểm mà còn được các phần quà là sản phẩm của các nhà tài trợ cho Gameshow, nếu đội bắt thắm trả lời sai, 2 đội còn lại đội nào có tín hiệu trả lời nhanh thì đội đó được quyền trả lời; Phần thi Nhà nông chung sức gồm Trò chơi bịt mắt đánh mõ và ném vòng cổ vịt, mỗi trò chơi có thời gian là 03 phút; Phần thi Nhà nông làm giàu chia sẻ bí quyết, ý tưởng, sáng kiến làm giàu, xây dựng nông thôn mới; Phần thi Nhà nông tài hoa gồm có Năng khiếu văn hóa, nghệ thuật. Ngoài ra còn phần thi đồng hành cùng nhà nông dành cho khán giả và hỗ trợ nông dân nghèo băng cách trả lời các câu hỏi mà Ban tổ chức Game show đưa ra, ai trả lời đúng thì được nhận 01 phần quà là sản phẩm của nhà tài trợ Game show.

Sau thời gian tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội tuyển đến từ xã Cẩm Vân trị giá 10 triệu đồng; giải nhì được trao cho đội tuyển xã Cẩm Tú trị giá 7 triệu đồng và xã Cẩm Ngọc đạt giải ba trị giá 5 triệu đồng.

Cũng nhân dịp này, đơn vị tài trợ Công ty Thiên nông đã giành 10 triệu đồng trao 5 xuất quà cho 5 hộ nông dân có hoàn cảnh khó khăn của huyện.

Được biết, chương trình ghi hình tại huyện Cẩm Thủy sẽ được phát sóng trên Đài phát thanh – Truyền hình Thanh Hóa vào tháng 9/2017./.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính hướng tới sự hài lòng của Nhân dân tại huyện Cẩm Thủy(11/04/2024 1:46 CH)

    Ban Chỉ huy quân sự huyện Cẩm Thủy tổ chức kiểm tra bắn đạn thật cho lực lượng dân quân năm 2024(05/04/2024 4:07 CH)

    Bồi dưỡng du lịch cộng đồng - dạy kỹ năng nấu ăn cho các hộ kinh doanh lưu trú du lịch tại nhà...(03/04/2024 9:41 SA)

    Hội nghị BCH Đánh giá tình hình công tác quý I-2024(29/03/2024 9:18 SA)

    Hội nghị BTV Huyện ủy, Đánh giá tình hình công tác quý I-2024(27/03/2024 7:46 SA)

    Đoàn thanh niên cơ quan HĐND-UBND huyện bàn giao công trình đèn đường chiếu sáng tại thôn Vân...(27/03/2024 2:59 CH)

    Thao giảng giảng viên lý luận chính trị Cụm 1 năm 2024(22/03/2024 9:54 SA)

    Tập huấn công tác Đoàn – Đội huyện Cẩm Thuỷ năm 2024(22/03/2024 9:48 SA)

    °