Khai mạc giải thể thao - kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng

Chiều ngày 11/10/2018, Huyện ủy Cẩm Thủy tổ chức khai mạc giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống Ngành kiểm tra Đảng (16/10/1948-16/102018). Dự lễ khai mạc có đồng chí: Phạm Văn Tiến - Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện cùng các đ/c lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ và đại diện các ban nghành đoàn thể; cán bộ, công chức, viên chức ngành kiểm tra Đảng.

Đây là một trong những hoạt động thường niên, nhằm hưởng ứng kỷ niệm ngày Truyền thống Ngành kiểm tra Đảng. Qua đó, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, nâng cao sức khỏe của cán bộ làm công tác Đảng. Đồng thời thắt chặt tình đoàn kết và là dịp để những người làm công tác kiểm tra gặp gỡ, giao lưu, tăng cường mối quan hệ để phối hợp tốt trong công tác chuyên môn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tham gia giải thể năm nay gồm các vận động viên là cán bộ, công chức huyện ủy giải thi đấu ở 3 bộ môn với 4 nội dung: đôi nam; đôi nam nữ cầu lông, đôi nam bóng bàn và bóng chuyền hơi. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận thi đấu bóng chuyền hơi đầu tiên giữa huyện ủy và ủy ban đã cống hiến những pha bóng hay, đường bóng đẹp mắt, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả./.