Huyện Cẩm Thủy bế mạc Đại hội TDTT lần thứ VIII năm 2017

Sáng ngày 01/12, tại nhà thi đấu đa năng, huyện Cẩm Thủy đã tổ chức Lễ Bế mạc Đại hội TDTT lần thứ VIII năm 2017. Dự lễ bế mạc có đồng chí Phạm Viết Hoài – CT UBND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, TT HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện, lãnh đạo các xã thị trấn cùng đông đảo vận động viên đến từ 24 đơn vị trong toàn huyện.

Trong 3 ngày thi đấu, Đại hội thể dục thể thao huyện Cẩm Thủy lần thứ VIII năm 2017 đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Có hơn 1000 vận động viên tham gia tranh tài thi đấu 9 môn: Bóng bàn, bóng chuyền, kéo co, điền kinh, bắn nỏ, ném còn, đẩy gậy, cầu lông và cờ tướng. Ban Tổ chức Đại hội đã làm tốt công tác điều hành, các môn thi đấu được tổ chức đảm đảm bảo an toàn, thực hiện đúng luật và chính xác. Công tác an ninh trật tự, y tế và các điều kiện phục vụ Đại hội luôn được đảm bảo. 

Kết thúc Đại hội, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn Đoàn cho đơn vị  xã Cẩm Phong, giải nhì cho Thị trấn Cẩm Thủy và giải ba cho trường THPT Cẩm Thủy 2. Trao huy chương và cờ lưu niệm cho các đơn vị đạt giải nhất, giải nhì, giải ba đối với môn bóng chuyền nam – nữ và các đội, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong các môn thi đấu còn lại./.

Nhóm PV Đài Truyền hình Cẩm Thủy