Đánh giá của bạn về trang thông tin điện Cẩm Thủy
33666 người đã bình chọn
925 người đang online

Huyện Cẩm Thủy: tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện

Đăng ngày 05 - 01 - 2019

Với thông điệp “Sẻ chia giọt máu – Kết nối yêu thương”, sáng ngày 22/11/2018, tại Trung tâm hội nghị huyện Cẩm Thủy, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện đã tổ chức Lễ phát động phong trào toàn dân hiến máu tình nguyện. tới dự có đồng chí Nguyễn Xuân Tiền - Phó bí thư huyện ủy; Đồng chí Phạm Viết Hoài - Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong BTVHU, TTHDND,UBND,MTTQ huyện cùng đông đảo tình nguyện viên trong huyện.

 

Ngay trong Lễ phát động đã có 1.350/1000 (chỉ tiêu) đoàn viên thanh niên, cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang đang đóng quân và công tác trong các cơ quan đơn vị, trường học trên địa bàn huyện đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.

Qua khám sàng lọc đã tiếp nhận 915 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu 315 đơn vị máu đăng ký. Ngày hội hiến máu tình nguyện năm nay, những giọt máu hồng của những tấm lòng nhân ái, sẻ chia vì cộng đồng đã đóng góp nguồn máu quý báu vào công tác cấp cứu, điều trị tại các bệnh viện, mang tới nhiều hơn nữa nguồn máu cứu người, đem lại sự sống, niềm vui, niềm hạnh phúc cho hàng nghìn người bệnh đang cần truyền máu. Sau nhiều năm triển khai, phong trào hiến máu tình nguyện của huyện Cẩm Thủy đã tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ, được các tầng lớp nhân dân, các tình nguyện viên hưởng ứng sôi nổi./.

Hoàng Thành – Phương Thảo

<

Tin mới nhất

<

Tin liên quan

°