Đánh giá của bạn về trang thông tin điện Cẩm Thủy
33674 người đã bình chọn
337 người đang online

Phó Chủ nhiệm ủy bạn pháp luật Quốc hội Phạm Trí Thức thăm, tặng quà các hộ gia đình bị ảnh hưởng do mưa lũ.

Đăng ngày 23 - 01 - 2019
100%

Sáng 17/01/2019, đoàn công tác do đồng chí Phạm Trí Thức, Phó chủ nhiệm ủy bạn pháp luật Quốc hội dẫn đầu cùng đại diện ngân hàng chính sách tỉnh, huyện đã đến thăm và tặng quà tết cho các hộ bị ảnh hưởng do mưa lũ trên địa bàn. Tiếp và làm việc với đoàn về phía huyện có đồng chí Trần Đức Hùng – phó chủ tịch UBND huyện các đồng chí trong thường trực HĐND, UBND, MTTQ các đoàn thể huyện và 2 xã Cẩm Phong; thị Trấn Cẩm Thủy.

Sau khi nghe đồng chí Trần Đức Hùng – phó chủ tịch UBND huyện báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác chuẩn bị đón tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đồng chí Chủ nhiệm ủy bạn pháp luật Quốc hội biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ, nhân dân các dân tộc trên địa bàn đã đạt được trong năm qua. Đồng chí tin tưởng, cấp ủy, chính quyền và nhân dân huyện Cẩm Thủy sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống đoàn kết, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2019. Đồng chí chủ nhiệm ủy bạn pháp luật Quốc hội cũng mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo, tạo điều kiện cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các hộ bị ảnh hưởng do lụt cuối tháng 8 vừa qua, để nhân dân đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm. Đồng thời làm tốt hơn nữa công tác kêu gọi các nguồn lực đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, đặc biệt là hệ thống hạ tầng giao thông; thực hiện hiệu quả những chính sách về dân tộc, đào tạo nghề, bảo đảm an sinh xã hội… nhằm tạo điều kiện thuận lợi để nhân dân mở rộng sản xuất, thoát nghèo, có nhiều đóng góp cho xã hội.

Tại 2 xã Cẩm Phong và Thị Trấn Cẩm Thủy. Đồng chí chủ nhiệm ủy bạn pháp luật Quốc hội cùng các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi và động viên bà con nhân dân sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống và trao 60 suất quà tại xã cẩm Phong và 40 xuất tại thị Trấn Cẩm Thủy cho 100 hộ bị ảnh hưởng do mưa lũ.

<

Tin mới nhất

°