Đánh giá của bạn về trang thông tin điện Cẩm Thủy
33629 người đã bình chọn
2592 người đang online

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng kiểm tra tình hình sản xuất, đời sống nhân dân huyện Cẩm Thủy.

Đăng ngày 23 - 01 - 2019
100%

Sáng18/1, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh dẫn đầu đã đi kiểm tra tình hình sản xuất, đời sống nhân dân và chúc tết các gia đình chính sách tại huyện Cẩm Thủy nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền Kỷ Hợi. Tham gia đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo các ngành cấp tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn về phía huyện có đồng chí Phạm Văn Tiến – BT huyện ủy các đồng chí trong thường trực HĐND, UBND, MTTQ các đoàn thể huyện.

       Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết, tặng quà các gia đình chính sách tại xã Cẩm Phong và Cẩm Sơn. Trân trọng những đóng góp, hy sinh của các thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy chúc các gia đình đón một năm mới bình an, mạnh khỏe, nhiều may mắn. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, thực hiện tốt đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt nam.

      Đến thăm, chúc tết Bệnh viện đa khoa và Công an huyện Cẩm Thủy, đồng chí Đỗ Trọng Hưng đánh giá cao các đơn vị đã chủ động xây dựng kế hoạch trực tết, đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh và đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết, để nhân dân được đón xuân thực sự vui tươi, an toàn.

      Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Cẩm Thủy thực hiện nghiêm túc chỉ thị của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về các nhiệm vụ trước, trong và sau Tết, nắm bắt tình hình đời sống nhân dân, quan tâm chăm lo các hộ nghèo, gia đình chính sách, đảm bảo mọi người dân đều có Tết. Chỉ đạo các lực lượng tăng cường đảm bảo trật tự an ninh, an toàn giao thông, kiểm soát thị trường hàng hóa. Đồng thời, huyện phải chỉ đạo sát sao nhiệm vụ sản xuất, tạo khí thế đầu năm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2019.

<

Tin mới nhất

°