Đánh giá của bạn về trang thông tin điện Cẩm Thủy
33630 người đã bình chọn
1710 người đang online

Huyện Cẩm Thủy: Tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai NQ TW 6 khóa XII

Đăng ngày 08 - 01 - 2018
100%

Ngày 29/12, Huyện ủy Cẩm Thủy đã tổ chức Hội nghị quán triệt triển khai Nghị quyết TW 6 khóa XII cho các đồng chí cán bộ chủ chốt tại các đảng bộ, chi bộ trực thuộc. Dự hội nghị có các đồng chí Phạm Văn Tiến – Bí thư Huyện ủy; Phạm Viết Hoài – Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí cán bộ chủ chốt đảng bộ, chi bộ khối cơ quan, đơn vị trực thuộc cùng các đảng viên thuộc Đảng bộ cơ quan Huyện ủy, MTTQ và các đoàn thể, Đảng bộ cơ quan UBND huyện.

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe các nội dung cơ bản mà Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương 6 khóa XII đã ban hành bao gồm: Nghị quyết số 18-NQ/TW một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; Nghị quyết số 19-NQ/TW về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập; Nghị quyết số 20-NQ/TW về tăng cường công tác bảo vệ chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới; nghị quyết số 21-NQ/TW về công tác dân số trong tình hình mới; triển khai chuyên đề “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018”.

Hội nghị cũng đã thông qua Kế hoạch học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII tại các chi bộ, đảng bộ trực thuộc; triển khai kiểm điểm, phân loại tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND, UBND huyện năm 2017.

Những nội dung của hội nghị đều rất quan trọng, có ý nghĩa to lớn sâu sắc đối với sự phát triển của Đảng nói chung và Đảng bộ huyện Cẩm Thủy nói riêng. Do vậy, các tổ chức cơ sở đảng trong toàn huyện sẽ triển khai việc học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết tới toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trên tinh thần đổi mới, thiết thực, phù hợp với từng đối tượng và xây dựng Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị. Đồng thời, thông qua hội nghị lần này sẽ giúp cho các cán bộ, đảng viên tự giác, gương mẫu thực hiện tốt Chỉ thị, Nghị quyết, nói đi đôi với làm, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng hình ảnh người cán bộ, đảng viên liêm khiết, trung thực, giản dị; đồng thời ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống trong đội ngũ cán bộ, đảng viên./.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    HN trực tuyến học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các NQ HNTW 7, khóa XII của Đảng(04/07/2018 4:13 CH)

    Hội nghị quán triệt, triển khai NQ của BTV Huyện Ủy(25/05/2018 1:39 CH)

    Huyện Cẩm Thủy: Tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai NQ TW 6 khóa XII(08/01/2018 7:31 SA)

    Hội nghị triển khai luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm 2015 và văn bản hướng dẫn thi hành(13/11/2017 8:24 SA)

    Hội nghị hướng dẫn rà soát và bàn giao sổ BHXH cho người lao động(24/02/2017 1:57 CH)

    Khai mạc lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước cho bí thư chi bộ, trường thôn, tổ...(08/11/2016 9:02 SA)

    Hội nghị triển khai quyết định số 49/2015/T.Tg Chính phủ(18/03/2016 9:27 SA)

    °