Đánh giá của bạn về trang thông tin điện Cẩm Thủy
33674 người đã bình chọn
300 người đang online

Ngày hội việc làm năm 2017

Đăng ngày 18 - 07 - 2017
100%

Sáng ngày 14/7, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị, Huyện đoàn Cẩm Thủy phối hợp cùng Trung tâm hướng nghiệp, dạy nghề và giải quyết việc làm thanh niên tỉnh Thanh Hóa tổ chức Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, giải quyết việc làm cho 335 đoàn viên thanh niên trên địa bàn. Tới dự có lãnh đạo Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề tỉnh, công ty Cổ phần phát triển nhân lực Javina. Đồng chí Phạm Thị Nhàn – Trưởng ban dân vận huyện ủy dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo.

Tổ chức Ngày hội việc làm nhằm mục đích cung cấp các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước hỗ trợ thanh niên trong lập thân lập nghiệp, cung cấo thông tin về nhu cầu việc làm trong và ngòai nước, thông tin thị trường lao động cho người sử dụng lao đọng và người lao động; Tập huấn trang bị kỹ năng, nghiệp vụ tư vấn cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt trên địa bàn huyện; thu thập dữ liệu hồ sơ người tìm việc, hồ sơ doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động để cập nhật và số hóa dữ liệu lao động. Đây sẽ là cơ hội điều kiện thuận lợi cho đoàn viên thanh niên cũng như người lao động đang thất nghiệp chưa có việc làm có nhu cầu tìm việc trên địa bàn huyện tiếp cận thông tin tuyển dụng của các cơ quan, tổ chức cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn những công việc phù hợp với trình độm khả năng hiện có. Được biết, Công ty cổ phần phát triển nhân lực Javina là một trong những công ty hàng đầu về xuất khẩu lao động và phát triển nguồn nhân lực. Công ty đã triển khai nhiều chương trình, trên gần 50 lĩnh vực hoạt động như đào tạo nghề, hỗ trợ giới thiệu việc làm…để có thể giúp lao động, đặc biệt là lao động ở những khu vực nông thôn, miền núi có cơ hội được tiếp cận với công việc, có thu nhập cao hơn, phát triển kinh tế, làm giàu cho gia đình xã hội.

Phát biểu tại Ngày hội việc làm, đồng chí Phạm Thị Nhàn – UVBTV – Trưởng ban dân vận huyện ủy đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Trung tâm hướng nghiệp việc làm thanh niên tỉnh Thanh Hóa đã hỗ trợ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Cẩm Thủy trong thời gian qua. Đồng chí cũng mong muốn, trong thời gian tới, hoạt động liên kết giữa huyện đoàn Cẩm Thủy và Trung tâm hướng nghiệp được đẩy mạnh hơn nữa qua đó phát huy vai trò vị thế của tổ chức xung kích của Đoàn thanh niên huyện nhà. ĐỐi với các bạn đoàn viên thanh niên đây là dịp để tiếp cận và tìm hiểu về thị trường lao động, xu hướng ngành nghề của xã hội, đồng chí yêu cầu các bạn đoàn viên thanh niên chú ý lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn những phân tích của tư vấn viên, nhu cầu của các doanh nghiệp từ đó định hướng cho bản thân con đường nghề sắp tới.

Cũng tại chương trình làm việc ban tổ chức đã trao 8 xuất quà cho 8 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trogn học tập và rèn luyện./.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính hướng tới sự hài lòng của Nhân dân tại huyện Cẩm Thủy(11/04/2024 1:46 CH)

    Ban Chỉ huy quân sự huyện Cẩm Thủy tổ chức kiểm tra bắn đạn thật cho lực lượng dân quân năm 2024(05/04/2024 4:07 CH)

    Bồi dưỡng du lịch cộng đồng - dạy kỹ năng nấu ăn cho các hộ kinh doanh lưu trú du lịch tại nhà...(03/04/2024 9:41 SA)

    Hội nghị BCH Đánh giá tình hình công tác quý I-2024(29/03/2024 9:18 SA)

    Hội nghị BTV Huyện ủy, Đánh giá tình hình công tác quý I-2024(27/03/2024 7:46 SA)

    Đoàn thanh niên cơ quan HĐND-UBND huyện bàn giao công trình đèn đường chiếu sáng tại thôn Vân...(27/03/2024 2:59 CH)

    Thao giảng giảng viên lý luận chính trị Cụm 1 năm 2024(22/03/2024 9:54 SA)

    Tập huấn công tác Đoàn – Đội huyện Cẩm Thuỷ năm 2024(22/03/2024 9:48 SA)

    °