Đánh giá của bạn về trang thông tin điện Cẩm Thủy
33674 người đã bình chọn
419 người đang online

Lễ phát động thi đua xây dựng hình ảnh người CBCS Công an huyện Cẩm Thủy bản lĩnh, nhân văn, gần dân, trọng dân, vì nhân dân phục vụ đẹp trong lòng dân.

Đăng ngày 19 - 05 - 2017
100%

Chiều ngày 16/5, Công an huyên Cẩm Thủy đã tổ chức Lễ phát động thi đua xây dựng hình ảnh người CBCS Công an huyện Cẩm Thủy bản lĩnh, nhân văn, gần dân, trọng dân, vì nhân dân phục vụ, đẹp trong lòng dân. Tới dự lễ phát động có đại tá Dương Văn Tiến – Phó GĐ CA tỉnh Thanh Hóa; đồng chí Phạm Văn Tiến – Bí thư huyện ủy; đồng chí Phạm Viết Hoài – CT UBND huyện; lãnh đạo các phòng ban ngành chức năng Huyện ủy, UBND cùng đông đảo cán bộ chiến sỹ công an huyện và công an 20 xã thị trấn về dự.

Sau gần 1 năm triển khai thực hiện kế hoạch hành động “Xây dựng hình ảnh người CBCS Công an Cẩm Thủy gần dân, trọng dân, hiểu dân, học dân, giúp dân”, các mặt công tác, chiến đấu và xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng của công an huyện Cẩm Thủy đều có nhiều chuyển biến tích cực. Chất lượng, hiệu quả các mặt công tác chuyên môn được nâng lên rõ rệt; các chỉ tiêu công tác đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Tình hình ANTT trên địa bàn huyện tiếp tục được giữ vững ổn định, không để xảy ra các vụ việc phức tạp, nổi cộm, gây bức xúc trong nhân dân. Qua khảo sát và lấy ý kiến đánh giá về sự “hài lòng” của nhân dân đối với lực lượng công an, có 93,4% ý kiến hài lòng, 6,7% ý kiến chưa thực sự hài lòng.

Phát huy những kết quả đã đạt được, trong năm 2017 Công an Huyện Cẩm Thủy đã xây dựng chương trình hành động số 52 về “Xây dựng hình ảnh người CBCS Công an huyện Cẩm Thủy bản lĩnh, nhân văn, gần dân, trọng dân, vì nhân dân phục vụ, đẹp trong lòng dân” với mục tiêu cốt lõi là xây dựng đội ngũ CBCS Công an huyện có bản lĩnh chính trị vững vàng, chuẩn mực về đạo đức, lối sống, văn hoá ứng xử, tinh thông về pháp luật nghiệp vụ, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác, hết lòng phục vụ nhân dân, tạo được sự thân thiện, gắn bó, tin yêu và giúp đỡ của nhân dân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo ANTT trên địa bàn. Để thực hiện thắng lợi mục tiêu trên, Công an Huyện Cẩm Thủy đã đề ra 5 nội dung trọng tâm và 6 biện pháp chủ yếu để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả chương trình hành động trong CBCS Công an Huyện. Trong đó, Công an huyện sẽ mở đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn lực lượng Công an huyện , công an xã gắn với thực hiện Nghị quyết TW4 - khóa XII, Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, và các phong trào thi đua khác. Tranh thủ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ, chính quyền, sự phối hợp, giúp đỡ của các ngành, đoàn thể, cơ quan, doanh nghiệp đối với Công an huyện trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao.

Tại lễ phát động, các đội nghiệp vụ và công an các xã trên địa bàn huyện đã ký cam kết biểu thị quyết tâm thực hiện thắng lợi chương trình hành động "Xây dựng hình ảnh người CBCS Công an Cẩm Thủy bản lĩnh, nhân văn, gần dân, trọng dân, vì nhân dân phục vụ, đẹp trong lòng dân”

Cũng tại lễ phát động đã tổ chức trao giấy khen phần thưởng của GĐCA tỉnh và CT UBND Huyện cho cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2016./.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính hướng tới sự hài lòng của Nhân dân tại huyện Cẩm Thủy(11/04/2024 1:46 CH)

    Ban Chỉ huy quân sự huyện Cẩm Thủy tổ chức kiểm tra bắn đạn thật cho lực lượng dân quân năm 2024(05/04/2024 4:07 CH)

    Bồi dưỡng du lịch cộng đồng - dạy kỹ năng nấu ăn cho các hộ kinh doanh lưu trú du lịch tại nhà...(03/04/2024 9:41 SA)

    Hội nghị BCH Đánh giá tình hình công tác quý I-2024(29/03/2024 9:18 SA)

    Hội nghị BTV Huyện ủy, Đánh giá tình hình công tác quý I-2024(27/03/2024 7:46 SA)

    Đoàn thanh niên cơ quan HĐND-UBND huyện bàn giao công trình đèn đường chiếu sáng tại thôn Vân...(27/03/2024 2:59 CH)

    Thao giảng giảng viên lý luận chính trị Cụm 1 năm 2024(22/03/2024 9:54 SA)

    Tập huấn công tác Đoàn – Đội huyện Cẩm Thuỷ năm 2024(22/03/2024 9:48 SA)

    °