Đánh giá của bạn về trang thông tin điện Cẩm Thủy
33630 người đã bình chọn
1506 người đang online

Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện Khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021

Đăng ngày 10 - 05 - 2016
100%

Thực hiện Luật bầu cử đại biểu Quốc hội Khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, Từ ngày 5-9/05/2016 Ủy ban MTTQ huyện phối hợp với ban bầu cử các xã, thị trấn tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng của đại biểu HĐND huyện khóa XIX nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Đến thời điểm hiện nay, Uỷ ban MTTQ huyện đã phối hợp với các xã, thị trấn tổ chức được 11 hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng của đại biểu HĐND huyện Khóa XIX nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tại các đơn vị bầu cử, sau khi nghe tiểu sử, quá trình công tác và báo cáo chương trình hành động của các ứng cử viên. Đa số cử tri tại hội nghị đều nhất trí cao với danh sách, số lượng và những nội dung chương trình hành động mà các ứng cử viên đã nêu. Đại đa số cử tri đều mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ tiếp thực hiện tốt chương trình hành động, hoàn thành chức trách, nhiệm vụ đã được Đảng và Nhà nước và nhân dân giao phó. Đồng thời thể hiện tốt vai trò là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân, có mối liên hệ chặt chẽ với cử tri, có trách nhiệm thu thập và phản ánh trung thực ý kiến, nguyện vọng và kiến nghị của cử tri với Hội đồng nhân dân các cấp.

Cũng tại hội nghị, các cử tri đã có ý kiến đề nghị các ứng cử viên, các đồng chí lãnh đạo huyện, xã tiếp tục xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế, văn hoá xã hội, ổn định an ninh trật tự tại cơ sở; quan tâm các chính sách xóa đói giảm nghèo, chính sách đối với đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa; đồng thời có giải pháp ngăn chặn đẩy lùi các tệ nạn xã hội, tai nạn giao thông; củng cố nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể; xác định lộ trình xây dựng nông thôn mới cụ thể cho từng năm, từng giai đoạn; chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng nhất là giao thông nông thôn, mạng lưới thông tin tuyên truyền; phát triển mạnh mẽ các trang trại, gia trại, đảm bảo vệ sinh môi trường; đảm bảo các hoạt động giáo dục, y tế, phúc lợi xã hội, từng bước nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân./.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    °